Giới Thiệu IPO 500v2

Discussion in 'Lý Thuyết Avaya IP telephony' started by root, Oct 22, 2014.

  1. root

    root Well-Known Member

    Joined:
    Dec 31, 2012
    Messages:
    1,133
    Likes Received:
    60
    Trophy Points:
    48
    I. Overview
    - Avaya nhận được giải thưởng sáng tạo của phòng LAB truyền thông hợp nhất TMC năm 2013
    - Tạp chí Internet Telephony đã bình chọn Avaya IP Office 8.1 là sản phầm truyền thông hợp nhất của năm.
    - Với hơn 300,000 hệ thống được cài đặt trên toàn thế giới
    - IP office là 1 giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp nhỏ và vừa.
    - Hỗ trợ:
    • Từ 5 nhân viên đến 250 nhân viên cho doanh nghiệp.
    • 2000 nhân viên nằm rải rác trên toàn thế giới với doanh nghiệp tầm trung
    - Hiện tại AVAYA hỗ trợ 2 giải pháp

    • IP Office for SMB or Branch: Giải pháp cung cấp cho 50-250 user
    • IP Office for Mid-Market: Giải pháp cung cấp cho 250-1000 user.

    [​IMG]
    - Dưới đây là sơ đồ 1 hệ thống IP Office 500
    [​IMG]

    - Avaya IP Office cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản của một tổng đài điện thoại.
    - Hệ thống kết nối với nhà cung cấp dịch vụ qua đường trung kế CO. Ngoài ra, tổng đài IP Office vẫn có thể kết nối với các kênh giao tiếp truyền thống như Analog, Digital.
    - Một vài tính năng của IPO 500v2
    • Voicemail pro:
      • Hệ thống sẽ chuyển cuộc gọi vào phòng ban mà khách hàng cần gặp.
      • Hệ thống hỗ trợ ghi âm lại những câu thông báo, hay đoạn quảng cáo và phát ra cho khách hàng nghe khi khách hàng gọi vào.
      • Ngoài ra còn có thể xét thời gian giữa các câu thông báo, hay thời gian chờ để lặp lại câu thông báo đó.
      • Hệ thống cho phép để lại tin nhắn vào hộp thư thoại.
      • Với Voicemail pro hệ thống có khả năng ghi âm lại cuộc gọi giúp kiểm soát thông tin cuộc gọi.
    • User Right:
      • người quản trị có thể phân quyền người dùng.
      • Ví dụ: số máy nào cho phép gọi liên tỉnh, số mày nào cho phép gọi quốc tế, số máy chỉ được gọi nội bộ.
    • Chức năng ARS:
      • cung cấp khả năng định tuyến cuộc gọi hướng ra mà không cần mã. Tính năng này sẽ tiết kiệm chi phi thoại đáng kể.
      • Ví dụ như nhân viên cần gọi cho một khách hàng liên tỉnh, người nhân viên này bấm trực tiếp số điện thoại của khách hàng, như vậy cước liên tỉnh sẽ cao.
      • Với hệ thống của Avaya, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được đáng kể nhờ vào chức năng ARS, hệ thống sẽ tự động chèn dãy số 171 (các giải số này hoàn toàn do người quản trị cài đặt) vào trước số liên tỉnh, nhờ đó cước sẽ trả theo giá của 171.
    • Người quản trị có thể quản lý thoại hướng đi ra thông qua Authorization Code, buộc các nhân viên phải nhập mã cá nhân khi gọi đường dài, liên tỉnh hay quốc tế để giám sát chặt chẽ các hành vi của nhân viên.
    • Tính năng “Maximum Call Length”:
      • Hệ thống có khả năng kiểm soát thời gian cuộc gọi ra nhằm giảm chi phí cho doanh nghiệp.
      • Ví dụ: cấu hình mỗi cuộc gọi ra không quá 30 phút, nếu người dùng gọi quá 30 phút, hệ thống sẽ tự động ngắt cuộc gọi.
     
  2. root

    root Well-Known Member

    Joined:
    Dec 31, 2012
    Messages:
    1,133
    Likes Received:
    60
    Trophy Points:
    48
    II. Các thành phần
    2.1. IP Office 500V2 Control Unit

    • Mô tả:
      • Description: IPO IP500 V2 CNTRL UNIT.
      • Product Code: 700476005
      • Giá: $683.00
    - Avaya IP Office là một giải pháp tổng đài điện thoại hoàn chỉnh dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    - IP Office 500 cung cấp đầy đủ các giải pháp cho
    • Điện thoại, hộp thư thoại, cuộc gọi hội nghị
    • Dễ dàng tích hợp với các ứng dụng khác như CRM (Customer Relationship Management – quản lý quan hệ khách hàng), call accounting…
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    IP500 V2 Front View


    [​IMG]
    IP500 V2 Back View

    2.2. Khả năng mở rộng số lượng người dùng

    - Mỗi IPO 500 V2 có khả năng hỗ trợ tối đa 384 người dùng, có thể nâng cấp lên Server Edition (chạy trên Linux) có khả năng hỗ trợ tới 1000 người dùng.

    2.3. Khả năng nâng cấp lên Contact Center

    - Với phiên bản 9, Avaya IPO hỗ trợ giải pháp IPO Contact Center với khả năng:
    - Hỗ trợ tương tác với khách hàng qua đa kênh (multi-channels): voice, email, web-chat
    - Định tuyến cuộc gọi, email, web-chat vào đúng điện thoại viên
    - Hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, cùng các báo cáo theo thời gian thực, báo cáo lịch sử để giàm sát năng suất hoạt động của điện thoại viên.
    - IVR – cung cấp cá tính năng như thống báo, chọn các topic, hoặc nhóm điện thoại viên cần gặp.

    [​IMG]
     
  3. bokepid

    bokepid New Member

    Joined:
    Mar 14, 2018
    Messages:
    10
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Female
    Location:
    Ninh Bình

Share This Page