Web sử dụng plugin infogram trên WordPress

root

Leader IT/Architect
Dec 31, 2012
1,153
72
48

Cài đặt Plugin Infogram trên Wordpress


Infographic “những thống kê thú vị về WordPress” (được tổng hợp bởi WP Engine) ngay sau đây sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan hơn về “CMS số một thế giới” này.

Bạn có thể tham khảo demo khi sử dụng plugin Infographic trên http://svuit.vn/news/2017/03/22/trai-nghiem-amd-ryzen-7-1700/ . Các charts sẽ hiển thị trên website của bạn bằng cách load các charts từ infogr.am về


plugin infogram in Wordpress(1)


Để thực hiện cài đặt plugin Infographic các bạn login vào trang quản trị của wordpress và vào phần “Plugins” trong phần search các bạn gõ “infogr.am” để wordpress sẽ tự động tìm kiếm plugin Infographic cho bạn.

Chúng ta có thể thấy wordpress đã tìm thấy một plugin “infogram” các bạn click vào “Install Now” để tiến hành cài đặt plugin này cho wordpress nhé.

plugin infogram in Wordpress(2)


Sau khi cài đặt plugin “infogram” thành công trên wordpress các bạn chọn “Active” để tiến hành kích hoạt plugin “infogram” trên Wordpress nhé.


plugin infogram in Wordpress(3)



Việc sử dụng plugin “infogram” chèn một charts vào website của bạn khá đơn giản. Bạn chỉ việc vào phần post bài của wordpress và bạn sẽ thấy một nút “Add From Infogr.am” các bạn click vào đó và phần phía dưới các bạn điền link URL charts trên infogr.am vào.

Sau đó chọn “Embed” để nhúng biểu đồ từ infogr.am vào website của bạn.


plugin infogram in Wordpress(4)



Như vậy bài viết của bạn đã thực hiện nhúng biểu đồ từ “infogr.am” thành công.


plugin infogram in Wordpress(5)
 
Last edited:

About us

  • Securityzone.vn là một trang web chuyên về an ninh mạng và công nghệ thông tin. Trang web này cung cấp các bài viết, tin tức, video, diễn đàn và các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này. Securityzone.vn là một trong những cộng đồng IT lớn và uy tín tại Việt Nam, thu hút nhiều người quan tâm và tham gia. Securityzone.vn cũng là nơi để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, sinh viên và người yêu thích an ninh mạng có thể trao đổi, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp về các vấn đề bảo mật trong thời đại số.

Quick Navigation

User Menu