root

Leader IT/Architect
Dec 31, 2012
1,153
72
48

Robotic Failure Code: 9F 08 on HP Tape Libraries MSL Series


Khi mới khui hộp xong và khởi động Tape Library thì chúng ta thương bị lỗi “Robotic Failure Code: 9F 08”.

Nguyên nhân của lỗi này là do bạn chưa mở hết các khóa trên HP Tape Libraries khi mới khui thùng ra. Bởi vì khi HP lo ngại vấn đề vận chuyển HP Tape Libraries sẽ làm cho Robotic bị di chuyển và va chạm gây hư hỏng và thiệt hại. Như bạn biết Robotic là một thành phần rất quan trọng trong hệ thống HP Tape Libraries.
Vì vậy mà HP đã thiết kế ra các chốt khóa được gọi là shipping lock protects để bảo vệ Robotic không bị di chuyển và gây ra va chạm.

Nhưng đây cũng là nguyên nhân gây ra lỗi này trên thiết bị HP Tape Libraries của chúng ta. Bởi vì, khi chúng ta lấy thiết bị HP Tape Libraries ra sử dụng mà quên lấy các chốt khóa trên HP Tape Libraries ra. Nó làm cho Robotic không thể hoạt động khi chúng ta khởi động HP Tape Libraries lên.

Vì vậy, để khắc phục lỗi này chúng ta cần gỡ hết các chốt khóa Robotic shipping lock protects trên HP Tape Libraries để Robotic có thể hoạt động được.

Lỗi này sẽ làm bạn không thực hiện được các lệnh và không thể sử dụng Tape Library MSL2024.

Dưới đây là phần hướng dẫn giải quyết lỗi Robotic Failure Code: 9F 08 trên thiết bị HP Tape Library MSL2024. Bạn cũng có thể giải quyết lỗi này trên các thiết bị băng từ HP Tape Libraries series khác tương tự như trên HP MSL2024 ở bài viết này.

Robotic Failure Code 9F 08 (1)


Nguyên nhân là do chúng ta chưa mở khóa vận chuyển bảo vệ (shipping lock protects). Khóa này có chức năng bảo vệ robot khỏi di chuyển khi chúng ta vận chuyển Tape Library MSL2024.
Như hình này, mặt trên của HP Tape Library MSL2024 có một chốt khóa để lock Robotic. Chúng ta cần phải lấy cái chốt khóa này ra để Robotic trên HP tape Library MSL2024 có thể di chuyển được.

Robotic Failure Code 9F 08 (1)

Ngoài ra trên hệ thống HP Tape Library MSL2024 còn một chốt khóa nằm ở mặt sau của MSL2024 giống như chốt khóa mặt trên của HP MSL2024.
Chúng ta cũng ra mặt sau và mở khóa này ra để HP Tape Library có thể sử dụng được.

Robotic Failure Code 9F 08 (1)


Để sử dụng Tape Library chúng ta cần tắt Tape Library MSL2024 và tháo khóa bảo vệ này sau đó khởi động lại Tape Library MSl2024.

Robotic Failure Code 9F 08 (1)

Sau khi mở hết các khóa trên HP Tape Library MSL2024. Chúng ta bật Tape Library MSL2024 lên và không còn báo lỗi nữa.
Lúc này Robotic sẽ không bị khóa bởi các chốt khóa. Nên nó sẽ di chuyển được và scan toàn bộ slot trong hệ thống HP Tape Library MSL2024.

Robotic Failure Code 9F 08 (1)
 
Last edited:

About us

  • Securityzone.vn là một trang web chuyên về an ninh mạng và công nghệ thông tin. Trang web này cung cấp các bài viết, tin tức, video, diễn đàn và các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này. Securityzone.vn là một trong những cộng đồng IT lớn và uy tín tại Việt Nam, thu hút nhiều người quan tâm và tham gia. Securityzone.vn cũng là nơi để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, sinh viên và người yêu thích an ninh mạng có thể trao đổi, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp về các vấn đề bảo mật trong thời đại số.

Quick Navigation

User Menu