root

Leader IT/Architect
Dec 31, 2012
1,153
72
48

Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook


Thông thường các công ty chỉ cung cấp cho nhân viên một dung lượng email nhất định. Ví dụ công ty mình chỉ cấp cho mình 500 Mb dung lượng mail. Hiện tại hộp mail của mình đã bị đầy và mình không muốn xóa mail cũ đi. Nhưng nếu không xóa mail cũ thì mình sẽ không nhận và gửi mail được nữa.

Đây là email cảnh báo hộp mail của mình đã bị đầy và mình cần xóa bớt email cũ đi.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (1)


Vậy có giải pháp nào để giữ được email cũ để giảm dung lượng cho mail server mà mình được cấp. Dưới đây là cách mà mình hay làm khi hộp mail bị đầy.

Mình sẽ cấu hình nhận email của công ty thông qua outlook. Chắc hẳn ai thường xuyện làm việc với email đều biết sử dụng outlook rồi.

Sau đó mình sẽ cấu hình outlook để lưu các email trên mail server của cty (online) về máy tính của mình (offline).

Sau đó mình sẽ login vào mail server của cty xóa các email cũ trên mail server của cty. Lúc này mình sẽ không còn bị mail server của cty gửi email cảnh báo email đầy nữa. Còn các email cũ thì vẫn được lưu trên máy tính của mình.

Để thực hiện ý tưởng này các bạn vào outlook và vào menu “info → Account Settings” để cấu hình tài khoản email cty bạn.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (2)


Sau đó bạn chọn menu “Email → New” để tạo mới một tài khoản trên outlook kết nối đến mail server của công ty bạn. Tài khoản này trên outlook sẽ đồng bộ mail của bạn trên mail server của công ty. Thông qua outlook bạn có thể gửi và nhận mail mà không cần phải sử dụng web mail để gửi và nhận mail.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (3)


Chọn menu “Manual setup or additional server types” để cấu hình tài khoản email cty đồng bộ với email thông qua các giao thức khác.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (4)


Chọn menu “POP or IMAP” để tài khoản email của bạn có thể đồng bộ với server mail thông qua giao thức POP3 hoặc IMAP.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (5)



Thiết lập các thông tin cho tài khoản email mà cty cấp cho bạn.

  • Your name: root. Tên của bạn

  • Email Address: root@svuit.vn. Địa chỉ email mà công ty cấp cho bạn

  • Account Type: POP3. Chọn giao thức email sử dụng là POP3

  • Incomming mail server: mail.svuit.vn. Địa chỉ của nhận mail của server cty bạn

  • Outgoing mail server (SMTP): smtp.svuit.vn. Địa chỉ gửi mail của server mail cty bạn.

  • Username: root@svuit.vn. Tên đăng nhập trên server mail mà cty bạn cấp cho

  • Password: mật khẩu tài khoản email của bạn.
Sau khi cấu hình xong các bạn vào menu “More Settings…” để cấu hình tiếp.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (6)



Ở phần tab “Outgoing server” các bạn phải check vào “My outgoing server (SMTP) requires authentication” và chọn “Use same settings as my incoming mail server”.

Sau đó chọn “OK” để hoàn thành cấu hình.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (7)


Sau đó chọn “Test Account Settings” để kiểm tra tài khoản của bạn đã cấu hình đúng chưa. Nếu đúng thì việc gửi và nhận email sẽ có trạng thái là “completed”.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (8)


Sau khi test việc gửi nhận mail thành công, trong hộp mail đến của bạn sẽ có một email test của Outlook.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (9)


Bây giờ mình sẽ sử dụng trình duyệt web và login vào web mail để xóa các email cũ đi. Ví dụ mình sẽ xóa email test của outlook vừa gửi cho mình.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (10)


Sau khi xóa thì các email này sẽ được nằm tỏng thùng rác hay mục đã bị xóa trên web mail của server mail công ty.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (11)


Bây giờ bạn quay lại outlook sẽ thấy các email đã bị xóa trên web mail mà bạn đã xóa ở trên vẫn còn trên outlook.

Tới đây bạn có thể thoải mái xóa các mail cũ trên web mail của server mail cty mà vẫn còn một bản lưu trên máy tính của bạn. Khi nào hòm mail của bạn bị hệ thống mail của cty cảnh báo đầy thì bạn cứ lên webmail xóa như mình nhé.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (12)


Nếu trong quá trình test account của email setting trên outlook bị lỗi sau

“send test e-mail message: Cannot send the message. Verify the e-mail address in your account properties. The server responded: 501 <SVUIT> is invalid or DNS says does not exist”.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (13)


Bạn nhớ phải check vào mục “My outgoing server (SMTP) requires authentication” nhé.


Xóa thư trên webmail và giữ lại trên Outlook (14)
 
Last edited:
Chúng tôi sẽ làm vlan động 802.1x của AD DS với CS lập dạy bạn ?? Bởi vì khi thành lập nhưng luôn luôn thất bại trong việc xác thực người dùng, hy vọng sẽ nắm bắt được cách thức các 802.1x động vlan AD DS và CS phim bộ thanks
 
Industrial Tables and Chairs - wwwonderinox.com

Maybe a more traditional home, propped with an antique camera collection, old film cases, and much of design books.



Pared back to the essentials, it showcases the gorgeous interplay between pure form and performance . It’s unassuming, comfortable in its own skin and every one the more chic for it.

You’ll like it if… You’re allergic to big-box furniture stores. Your favorite shop is that the salvage yard.
Furniture is additionally wont to hold objects at a convenient height for work (as horizontal surfaces above the bottom , like tables and desks), or to store things (e.g., cupboards and shelves).

People are using natural objects, like tree stumps, rocks and moss, as furniture since the start of human civilisation. Early furniture from this era is understood from artwork like a Venus figurine found in Russia, depicting the goddess on a throne. the primary surviving extant furniture is within the homes of Skara Brae in Scotland, and includes cupboards, dressers and beds all constructed from stone.

TAKE A LOOK https://www.wonderinox.com
 
$Link$Bán trái cầu bằng đồng vàng hồng đỏ và thau bóng vàng. Làm theo yêu cầu.



Bán trái bi làm bằng đồng thau hồng đỏ và đồng thau vàng. sản xuất theo đề nghị.

Liên hệ: 0987636779.

quả cầu đồng thauBạn cần mua quả bi cầu đồng vàng. Gia côngquả bóng đồng thau.

ban-qua-cau-lam-bang-dong-do-thau-vang-tinta-tphcm-ha-noi-gia-re-hcm.jpg

Bán quả cầu bằng đồng đỏ và thau vàng. Gia công theo yêu cầu các mẫu quả cầu làm bằng đồng đỏ, quả cầu làm bằng đồng thau , hay quả cầu làm bằng đồng vàng. Chất lượng đúng cam kết.

TINTA bán trái bi làm bằng đồng vàng hồng đỏ và thau bóng vàng. Nhận gia công theo đề nghị

Làm theo bản vẽ. Gia công quả cầu làm bằng đồng đỏ hồng đỏ và thau bóng vàng.

Số ĐT: 0987636779 - 02866736186.

Bán quả cầu bằng đồng đỏ và đồng thau vàng. Gia công theo yêu cầu

Bán quả cầu bằng đồng đỏ và đồng thau vàng. Gia công theo đề nghị. Giá kim loại công nghiệp đồng đỏ vàng thau đang duy trì ở mức cao do thiếu hụt nguồn cung khi công nhân ở hàng loạt mỏ lớn đình công. Tình hình có thể sẽ chưa cải thiện trong thời gian tới. Dẫu vậy giá bán quả cầu bằng đồng đỏ và đồng thau vàng. Gia công theo đề nghị của TINTA vẫn luôn ổn định.

Bán quả bóng bằng đồng vàng thau. Bóng đồng xác thực là một quả bóng bằng thau. Vật liệu có thể được làm bằng đồng vàng, đồng thau và đồng đỏ. Kích thước tuỳ yêu cầu. Hàng có sẵn từ 1.0mm-50.8mm. Lớp từ G100 - G500. Độ cứng là HRC25-30. Vòng tròn là 5μM, độ nhám là 0,15μm 1. Vật liệu: đồng, thau, đồng 2. Kích thước: 1.0mm-50.8mm 3 ....

ban-qua-cau-lam-bang-dong-do-thau-vang-tinta-tphcm-ha-noi-gia-re.jpg

Tuy Giá bán đồng đang tăng rất mạnh. Lần đầu tiên trong vòng 5 tháng, giá có lúc vượt 6.000 USD/tấn do dự báo nhu cầu sẽ mạnh lên từ nước tiêu thụ lớn nhất thế giới – Trung Quốc – sau số liệu cho thấy sản xuất công nghiệp nước này tăng mạnh trong quý 2 và tăng trưởng GDP cùng quý đạt 6,9%, cao hơn mức dự báo 6,8% của giới phân tích. Liên tiếp trong một tuần qua, giá đồng kết thúc phiên giao dịch ở mức cao nhất trong vòng 4,5 tháng.

Bạn cần mua quả cầu làm từ đồng vàng vàng bóng và đồng thau vàng. Làm theo đề nghị .

Vào trưa phiên giao dịch cuối tuần mới rồi là ngày 21/7, giá đồng đã tăng lên mức 6.035 USD/tấn, cao nhất kể từ ngày 1/3 (khi giá ở mức 6.015 USD/tấn).

Sản lượng công nghiệp của Trung Quốc tăng 7,6% trong tháng 6, mức tăng mạnh nhất trong 3 tháng, trong khi đầu tư tài sản một mực tăng 8,6% trong 6 tháng đầu năm, vượt dự báo. Doanh thu bán sỉ tháng 6 tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái, mức tăng mạnh nhất kể từ tháng 12/2015 và vượt dự báo. Nhập đồng từ các nước, nhưng TINTA vẫn báo giá gia công bán quả cầu bằng đồng đỏ và thau vàng. Gia công theo đề nghị các mẫu quả cầu làm bằng đồng đỏ, quả cầu làm bằng đồng thau , hay quả cầu làm bằng đồng vàng với giá phù hợp đến người tiêu dùng.

ha-noi-tphcm-qua-bong-dong-do-vang-thau-bi-cau-dac-rong-day-ly-gia-re-hcm.jpg


Trong 4 tháng đầu năm 2017, thị trường đồng thế giới đã dư thừa khoảng 80.000 tấn do nhu cầu của Trung Quốc sụt giảm, theo Tổ chức Nghiên cứu Đồng Quốc tế (ICSG). Chiếm tới 48% tiêu thụ đồng toàn cầu, việc nhu cầu giảm 7% ở Trung Quốc trong 4 tháng đầu năm đã khiến nhu cầu đồng tinh luyện trên toàn cầu giảm khoảng 3% mặc dù tiêu thụ của các nước khác ngoài Trung Quốc tăng nhẹ khoảng 0,5%.

Cần bán quả bóng bằng đồng đỏ hồng đỏ và đồng thau vàng. Nhận gia công theo yêu cầu

Tuy nhiên tính riêng tháng 4 thị trường thế giới thiếu hụt 53.000 tấn đồng tinh luyện, sau khi bị thiếu 18.000 tấn trong tháng 3. Sản lượng đồng toàn cầu tháng 4 là 1,94 triệu tấn, trong khi tiêu thụ là 2 triệu tấn. Thống kê từ các kho dự trữ đồng ở Trunng Quốc cho thấy tháng 4 nước này thiếu 58.000 tấn, sau khi dư thừa 22.000 tấn trong tháng 3.

http://www.quacauinox.com/_/rsrc/15...o-vang-thau-bi-cau-dac-rong-day-ly-gia-re.jpg

Giá vật tư vật liệu đồng mua vào cao cũng là ảnh hương đến giá bán ra của quả cầu bằng đồng đỏ và đồng thau vàng. Gia công theo yêu cầu các mẫu quả cầu làm bằng đồng đỏ, quả cầu làm bằng đồng thau , hay quả cầu làm bằng đồng vàng. Những số liệu kinh tế mới nhất của Trung Quốc làm giới đầu tư dấy lên hy vọng nhập khẩu vào nước này sẽ tăng mạnh. Trong bối cảnh nguồn cung đồng có thể sẽ chuyển hướng sang thiếu hụt, mặt hàng này được kỳ vọng sẽ đem lại lãi lớn cho các nhà đầu tư.

Nhận gia công theo yêu cầu. Bán giá rẻ trái bi bằng đồng vàng hồng đỏ và thau bóng vàng.
Số ĐT: 0987636779.

Trang tin Reuters ngày 17/7 đưa ra nhận định, tình trạng thiếu hụt đồng năm nay sẽ trở nên nghiêm trọng hơn vì có thêm nhiều mỏ đồng ở Nam Phi sản xuất bị ảnh hưởng do công nhân đình công.

Đầu năm 2017, thị trường đã từng bị gián đoạn nguồn cung khi công nhân ở mỏ Escondida (Chile) – mỏ đồng lớn nhất thế giới đình công dài ngày và mỏ Grasberg (Indonesia) bị ngừng sản xuất.

Gia công theo đề nghị. Bán giá rẻ trái bi làm từ đồng vàng đỏ hồng và thau bóng vàng.
Cần bánquả cầu đồng đỏ. Liên hệ: 0987636779 - 02866736186.

Khi bạn cần mua quả cầu đồng, TINTA bán các mẫu quả cầu làm bằng đồng. Giá bán quả cầu bằng đồng đỏ và đồng thau vàng. Gia công theo yêu cầu các mẫu quả cầu làm bằng đồng đỏ, quả cầu làm bằng thau , hay quả cầu làm bằng đồng vàng luôn rẻ nhất.
 
$Link$Bàn ăn khu công nghiệp Gia công theo yêu cầu Bộ bàn ăn 6 ghế giá rẻ. Báo giá inox 304 tại Bình Dương nhận đơn hàng các tỉnh lân cận Gọi ngay 02866736186-0983884649

Bàn ăn gỗ công nghiệp giá rẻ làm từ gỗ cao su hoặc inox sắt mạ kẽm. Bộ bàn ghế inox giá rẻ Chuyên cung cấp bàn ăn công ty giá rẻ tphcm vật liệu như sau xưởng gia công bàn ghế nhựa pvc. Bộ bàn ghế ăn giá rẻ.

Báo giá bàn ăn gỗ công nghiệp. Mẫu bàn ghế ăn gỗ công nghiệp cho bếp công nghiệp. Bộ bàn ghế inox tròn giá rẻ. X bộ bàn ghế giá rẻ. Bàn ghế gỗ công nghiệp giá rẻ. Mua bàn ghế may công nghiệp.

Xưởng gia công bàn ghế ở tại Bình Dương cung cấp trên toàn quốc Phone 0987636779. Bàn Ghế Công Nghiệp
 

About us

  • Securityzone.vn là một trang web chuyên về an ninh mạng và công nghệ thông tin. Trang web này cung cấp các bài viết, tin tức, video, diễn đàn và các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này. Securityzone.vn là một trong những cộng đồng IT lớn và uy tín tại Việt Nam, thu hút nhiều người quan tâm và tham gia. Securityzone.vn cũng là nơi để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, sinh viên và người yêu thích an ninh mạng có thể trao đổi, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp về các vấn đề bảo mật trong thời đại số.

Quick Navigation

User Menu