CheckPoint Tổng hợp các bài lý thuyết và lab Check Point

Điều “hút khách” khiến các tay chơi nội thất mê mẩn và muốn săn lùng bằng được bộ sofa này không chỉ bởi kích thước khủng, chất liệu quý hiếm mà đó chính là bởi “chất mộc”, sự “hiếm có khó tìm” “mà không phải cứ có tiền là mua được

Xuất hiện tại Triển lãm Vietbuild 2017 lần thứ 3, Bộ sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam – French Climbing Roses (Những đóa Hồng leo) lại một lần nữa gây sốt cho khách tham quan triển lãm.
Sung-sot-voi-bo-sofa-tan-co-dien-duoc-gioi-dai-gia-Ha-thanh-san-lung-bo-so-fa-1-1510309018-190-width660height364.jpg
Chân dung bộ sofa Tân cổ điển lớn nhất Việt Nam được giới đại gia săn lùng
Theo chuyên của gia nội thất Gia Khánh, tuy mới là ngày đầu tiên của triển lãm, nhưng bộ sofa French Climbing Roses luôn là sản phẩm nằm trong “top” được nhiều khách hàng hỏi han và tìm kiếm nhất. Đặc biệt, là những đại gia, “tay chơi” nội thất có tiếng.
Sung-sot-voi-bo-sofa-tan-co-dien-duoc-gioi-dai-gia-Ha-thanh-san-lung-bo-so-fa-2-1510309018-799-width660height440.jpg
Á hậu Huyền My bên booh Sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam
Là một trong những sản phẩm giới hạn số lượng, bộ sofa tân cổ điển lớn nhất Việt Nam nổi bật bởi kích thước “khủng”, dài 3.5m và nặng lên tới 01 tấn, được chế tác từ hàng trăm khối gỗ Gõ đỏ quý hiếm nhập khẩu từ Malayxia và da bò tót Tây Ban Nha.Nhưng điều “hút khách” khiến các tay chơi nội thất mê mẩn và muốn săn lùng bằng được bộ sofa này đó là: Các đường nét trạm trổ mô phỏng theo hàng trăm bông hoa hồng leo nổi tiếng nước Pháp, đều được tạo ra bằng phương pháp thủ công, chạm trổ hoàn toàn bằng tay.
Sung-sot-voi-bo-sofa-tan-co-dien-duoc-gioi-dai-gia-Ha-thanh-san-lung-bo-so-fa-3-1510309018-448-width500height750.jpg
Sung-sot-voi-bo-sofa-tan-co-dien-duoc-gioi-dai-gia-Ha-thanh-san-lung-bo-so-fa-4-1510309018-194-width500height750.jpg
Á hậu Huyền My rất ưng ý với các mẫu Nội thất tân cổ điển của Nội thất Gia Khánh
Để ra được thành phẩm, các nghệ nhân lừng danh Châu Âu đã phải mất gần nửa năm trời để hoàn tất quá trình chế tác. Từ chọn nguyên liệu gỗ, da, chế tác, lên khung, chạm trổ.

Đặc biệt, dưới những bàn tay điêu luyện, hàng trăm đóa hoa hồng leo chạy dọc thân ghế đã được lột tả một cách điêu luyện “siêu thực” đến từng chi tiết.

Bề mặt phủ một lớp sơn bóng mỏng, giữ nguyên được màu sắc, đường vân nguyên thủy của chất liệu gỗ Gõ đỏ quý hiếm. Đã tạo nên nét mộc mạc, tự nhiên hiếm có.Khiến bộ sofa đã không chỉ đơn thuần là một sản phẩm nội thất đẳng cấp, mà đã trở thành một kiệt tác của nghệ thuật điêu khắc, chạm trổ. Vì vậy, đó chính lý do khiến bộ sofa tuy đã được ra mắt thị trường đầu năm 2017 nhưng vẫn được các đại gia Hà Thành săn đón và chờ đợi.
Sung-sot-voi-bo-sofa-tan-co-dien-duoc-gioi-dai-gia-Ha-thanh-san-lung-bo-so-fa-5-1510309018-619-width660height440.jpg
Á hậu Huyền My khoe sắc cùng các người đẹp của Nội thất Gia Khánh.
 

About us

  • Securityzone.vn là một trang web chuyên về an ninh mạng và công nghệ thông tin. Trang web này cung cấp các bài viết, tin tức, video, diễn đàn và các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực này. Securityzone.vn là một trong những cộng đồng IT lớn và uy tín tại Việt Nam, thu hút nhiều người quan tâm và tham gia. Securityzone.vn cũng là nơi để các chuyên gia, nhà nghiên cứu, sinh viên và người yêu thích an ninh mạng có thể trao đổi, học hỏi và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giải pháp về các vấn đề bảo mật trong thời đại số.

Quick Navigation

User Menu